Article

Sparsha

การนวดด้วย เทคนิคเฉพาะของ SparSha โดยใช้ผลิตภัณฑ์ SMC OIL ซึ่งทำให้ไขมันโมเลกุลใหญ่แตกตัวเล็กลง ส่งผลให้การดึงไขมันไปเผาผลาญเป็นพลังงานได้เร็วขึ้นและผสมผสานเทคโนโลยีและศาสตร์การแพทย์แผนจีนในการลดไขมันเฉพาะส่วนเพื่อปรับสมดุลของอวัยวะในร่างกาย

  • เร่งระบบการเผาผลาญไขมันเฉพาะส่วน
  • ปรับสมดุลของระบบกระเพาะอาหารและม้ามตามหลักการของศาสตร์ฝังเข็ม
  • ลดอาการบวมน้ำเฉพาะส่วน เสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินเพื่อแก้ไขปัญหาเซลลูไลท์

*เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับสมดุลการเผาผลาญไขมันทั่วทั้งร่างกาย หลังจากรับบริการ สัดส่วนลดลง 4 เซนติเมตร* (ผลลัพธ์เฉพาะบุคคล)

Related Posts

สปาชา ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักงานวิ่ง “PSAC Charity Run 2024 : Run for Giving” ตอกย้ำการสนับสนุน “สุขภาพผิวดี รูปร่างดี ดูดีทุกวัน”

“SparSha” สถาบันด้านความงาม ลดน้ำหนัก และกระชับสัดส่วน ชั้นนำแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักในงานวิ่ง “PSAC Charity Run 2024 : Run for Giving งาน

อ่านเพิ่มเติม
“สปาชา” จัดงานฉลองวาระครบรอบ 22 ปี เปิดตัว “ตั๊ก บงกช” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่

“สปาชา” จัดงานฉลองวาระครบรอบ 22 ปี เปิดตัว “ตั๊ก บงกช” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่

สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนสปาชา ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องลดน้ำหนักมานานถึง 22 ปี จัดงาน “The Power of You” เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” และฉลองวาระครบรอบ 22 ปี ของสปาชา เพื่อตอกย้ำความสำเร็จและก้าวเข้าสู่คลินิกผู้นำทางด้านความงามเรื่องรูปร่างและความงามของใบหน้า

อ่านเพิ่มเติม
ประกาศรายชื่อผู้ชนะ Make New Me Season 4

ประกาศรายชื่อผู้ชนะ Make New Me Season 4

จบลงไปแล้วกับการแข่งขันที่แสนดุเดือดในครั้งนี้ หลังจากผ่านการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน Make New Me Season 4 การแข่งขันลดน้ำหนักสุดยิ่งใหญ่ที่พร้อมเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเมื่อวาน เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรม Sheraton Grande Sukhumvit (Asoke) ห้องสุขุมวิท ชั้น 2

อ่านเพิ่มเติม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า